fbpx

Nhà Xinh tại Triển lãm VIBE 2024

Triển lãm VIBE 2024 đã chính thức diễn ra từ ngày 02 -05/10/2024, với quy mô hơn 500 gian hàng, quy tụ 150 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ. Đây là sự kiện lớn, mang đến những giải pháp toàn diện và xu hướng mới nhất cho thị trường nội địa, tập trung vào phong cách trưng bày, kết nối bền vững, và những cải tiến công nghệ thông minh.

Nhà Xinh tại triển lãm Vibe 2024
Gian hàng trưng bày của Nhà Xinh tại triển lãm Vibe 2024

Nhà Xinh vinh dự góp mặt tại triển lãm VIBE 2024, giới thiệu loạt sản phẩm và bộ sưu tập nội thất ấn tượng. Gian hàng của Nhà Xinh đã thu hút khách tham quan không chỉ bởi thiết kế không gian tinh tế, mà còn nhờ các sản phẩm mới mang phong cách hiện đại, gần gũi và độc đáo. Từng món nội thất tại gian hàng đều có dấu ấn sáng tạo riêng, khách tham quan có thể trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm sự khác biệt trong từng thiết kế.

Ngoài ra, tại sự kiện, khách hàng còn có cơ hội tham gia các buổi giao lưu cùng các chuyên gia trong ngành để chia sẻ ý kiến, xu hướng và những trải nghiệm mới mẻ về nội thất.

Nhà Xinh tại triển lãm Vibe 2024

Nếu bạn yêu thích không gian sống đẹp và muốn cập nhật xu hướng nội thất mới nhất, đừng quên ghé thăm gian hàng Nhà Xinh tại VIBE 2024 hoặc đến ngay cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm!

Thêm lựa chọn

Từ khóa: nội thất, cảm hứng, thiết kế, không gian sống

Choice Billing Address

×